Bật mí Galaxy A8 Sẽ Được Trang Bị Công Nghệ Camera Kép Mặt Trước - Redi Mobile

Breaking

Post Top Ad

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Bật mí Galaxy A8 Sẽ Được Trang Bị Công Nghệ Camera Kép Mặt Trước

Sở hữu đến 2 camera ở phía trước

Theo Sammobile, Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) là tên gọi mới mà Samsung dành cho phiên bản Galaxy A5 và Galaxy A7 tiếp theo. Và thông tin thêm về hai thiết bị tầm trung này cũng đã được trang hỗ trợ thiết bị chính thức của Samsung đã hé lộ.

Cụ thể hơn, một bức ảnh vừa rò rỉ cho thấy các thiết bị A Series mới này sẽ sở hữu đến 2 camera ở phía trước. Như vậy nếu đang có kế hoạch sở hữu hai mẫu Galaxy A8 và A8 Plus phiên bản 2018, người dùng có thể có cơ hội được trải nghiệm chụp ảnh selfie hoàn toàn mới.

Mặc dù không có nhiều thông tin chia sẻ, nhưng nhiều khả năng hai cảm biến sẽ hỗ trợ làm mờ nền phía sau và tập trung vào khuôn mặt để tôn lên vẻ đẹp của người dùng. Bên cạnh đó theo một video trên Youtube của người dùng tại Bangladesh thì máy ảnh kép trang bị cho Galaxy A8 sẽ có độ phân giải 16MP và 8MP.



Với trang bị mới 2 camera này rất có thể Samsung cũng sẽ hỗ trợ tính năng Live Focus đỉnh nhất của mình cho ảnh selfie để điều chỉnh chế độ xóa phông. Thông thường, chế độ xóa phông là mặc định nhưng Live Focus cho phép bạn tùy chỉnh mức độ xóa phông theo ý muốn.

Vài năm trở lại đây, các nhà sản xuất liên tục trang bị camera kép cho smartphone của mình. Giờ có thể cuộc đua số chấm đã tới hạn đối với camera selfie nên buộc các đơn vị phải dùng tới giải pháp dual core.


Galaxy A8 và A8 Plus có cảm biến vân tay đặt dưới camera sau

Ngoài ra, theo một số thông tin rò rỉ còn cho biết, bộ đôi Galaxy A8 và A8 Plus sẽ có cảm biến vân tay được đặt ngay dưới camera sau. Sản phẩm cũng được trang bị màn hình tỷ lệ 18:9 với viền siêu mỏng, vi xử lý lõi 8 Exynos 7885 xung nhịp 2.2GHz, RAM 6GB và bộ nhớ 64GB và chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat.

[​IMG]

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể nhìn thấy màn hình hiển thị Infinity display – màn hình vô cực từ hướng dẫn sử dụng và các phím điều hướng cảm ứng cũng lần đầu tiên xuất hiện trên các thiết bị tầm trung của Samsung. Đặc biệt hãng này cũng đã quyết định tích hợp tính năng thông báo bằng đèn LED cho dòng Galaxy A của mình và tính năng Always On Display cũng đang trở lại.

Các nhãn dán trực tiếp (sticker) của S8 cũng là một phần của ứng dụng camera trên Galaxy A8 (2018). Bixby (với Bixby Vision) cũng có sẵn nhưng thông qua Bixby Voice vì không có nút cứng dành cho trợ lí ảo này của Samsung.

[​IMG]

Như vậym rất có thể Galaxy A8 sẽ là sản phẩm mở đầu cho trào lưu camera kép ở mặt trước trong giới sản xuất smartphone. Người dùng cũng đang trông chờ bộ đôi này ra mắt tại CES 2018 hoặc chậm hơn là vào MWC 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét