Cách xem đi xem lại video YouTube trên iOS và Android - Redi Mobile

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Cách xem đi xem lại video YouTube trên iOS và Android

Không như máy tính, điện thoại chạy iOS và Android không có tính năng Loop để xem đi xem lại một video YouTube. Vậy bạn làm sao để replay YouTube nếu như không muốn cài đặt thêm phần mềm.

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem đi xem lại một video ngay trong ứng dụng YouTube mà không cần phải cài thêm ứng dụng thứ ba. Đó là tận dụng tính năng danh sách phát (playlist) của YouTube.
Do thao tác khá giống nhau trên cả ửng dụng YouTube dành cho Android và iOS nên bài này mình tập trung hướng dẫn cho iOS, bạn có thể làm tương tự cho điện thoại Android. Đầu tiên, bạn mở ứng dụng YouTube trên iOS, sau đó đăng nhập vào tài khoản của mình (tài khoản Gmail), đây là thao tác bắt buộc vì bạn phải đăng nhập mới có thể tạo được playlist.
Sau khi đăng nhập, từ ứng dụng bạn hãy vào video muốn xem đi xem lại, bấm vào nút có hình ba chấm đứng bên cạnh > chọn mục Thêm vào danh sách phát.
Chọn tiếp mục Tạo danh sách phát mới nếu bạn chưa có playlist này.

Ở đây mình đặt tên playlist là Replay Youtube cho dễ nhớ, còn bạn đặt tên thế nào cũng được. Playlist này chỉ lưu một video cũng được, hoặc bạn có thể thêm lần lượt nhiều video để nó phát lặp đi lặp lại.

Sau khi có được Playlist, để phát lại danh sách này lặp đi lặp lại, bạn hãy chuyển qua tab Thư viện > chọn danh sách phát vừa tạo để bắt đầu phát video. Sau đó, bạn hãy để ý giao diện có nút Shuffle đánh dấu như hình dưới, bạn chỉ cần bật tùy chọn này lên là playlist này sẽ được xem đi xem lại, rất đơn giản đúng không.
Trên Android cũng tương tự như vậy, bạn tạo một danh sách phát như hình dưới:
Sau đó cũng vào thư viện và phát playlist vừa tạo, tùy chọn Shuffle cũng xuất hiện như hình dưới để bạn xem đi xem lại playlist.

Đây là cách đơn giản nhất để bạn xem đi xem lại video trên điện thoại chạy iOS và Android. Còn nếu bạn dùng trên trình duyệt máy tính thì quá dễ thông qua thủ thuật replay Youtube này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét