Torngat – “hack” giao diện iOS 11 không cần jailbreak - Redi Mobile

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Torngat – “hack” giao diện iOS 11 không cần jailbreak

Torngat được xem là một bộ tiện ích nhỏ của hai tác giả 1GamerDev & i41nbeer giúp bạn có thể “mod” lại iOS 11 với nhiều điểm lạ: chẳng hạn tạo bộ giao diện biểu tượng hình tròn, mod lại giao diện Control Center, đổi phân giải,…

Trước đó Trải Nghiệm Số có chia sẻ bạn nhiều bài viết thủ thuật “hack” iOS 11 như tắt tiếng chụp ảnh trên iPhone lock NhậtChặn quảng cáo iOS 11 không cần jailbreakĐổi chữ Press Home to OpenChặn Apple thu hồi chứng chỉ… Hôm nay với công cụ Torngat bạn còn có thể làm được nhiều hơn như đổi độ phân giải iPhone, “mod” giao diện Control Center,…
Đầu tiên, để cài Torngat trên iOS 11 chưa jailbreak (lưu ý là iOS 11 > iOS 11.1.2, còn iOS 11.2 không dùng được), bạn hãy tải về file IPA tại đây. Sau đó dùng Cydia Impactor để chép file IPA này vào thiết bị, tiếp theo vào Cài đặt chọn Tin cậy ứng dụng để chạy Torngat. Bạn có thể tham khảo video bên dưới để biết cách làm (video chép file IPA jailbreak, nhưng cũng tương tự):
Trong trường hợp bạn không có máy tính, bạn cũng có thể cài Torngat thông qua Tweakapp. Sau khi cài xong, bạn mở Tweakapp lên, Chọn Tweakbox apps > Torngat và cài vào > Sau đó cũng Tin cậy ứng dụng mới có thể chạy được.
Chạy Torngat, bạn sẽ thấy nút Run, bấm vào để Torngat thực hiện khai thác lỗi async_awake. Sau khi thực hiện thành công, bạn sẽ có được nhiều tùy chọn như hình bên dưới:
Theo kinh nghiệm của mình thì bạn không nên đụng đến mục Change Resolution để thay đổi độ phân giải, trên thực tế nó ít có tác dụng với bạn lại dễ có thể làm hỏng HDH. Bạn nên tận dụng các mục như:
  • Block Revokes: Tính năng tuyệt vời để chặn Apple thu hồi chứng chỉ tương tự như bạn dùng Anti-Revoke hay Nesstool.
  • Block Updates: Chặn Apple tự động cập nhật iOS mới, rất cần thiết.
  • Control Center: “mod” lại Control Center.
  • Icon Mask: Thêm một “mặt nạ” để các biểu tượng ứng dụng trên iOS có hình tròn hay nhiều hình dạng khác.
Hy vọng tiện ích thú vị này sẽ có ích cho bạn.
Nguồn:TNS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét