Trung Quốc Trình Làng Mẫu Smartphone Meiigoo Note8 Có Khả Năng Quét Khuôn Mặt 3d Như Iphone X - Redi Mobile

Breaking

Post Top Ad

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Trung Quốc Trình Làng Mẫu Smartphone Meiigoo Note8 Có Khả Năng Quét Khuôn Mặt 3d Như Iphone X

Meiigoo Note 8 sở hữu tính năng nhận diện gương mặt 3D

Meiigoo là một trong số những nhà sản xuất đầu tiên tại Trung Quốc vừa trình làng mẫu smartphone Meiigoo Note 8 sở hữu tính năng nhận diện gương mặt 3D giống như iphone X.


Cách mà sản phẩm mới Meiigoo Note 8 có thể nhận diện gương mặt 3D, hỗ trợ ghi nhớ gần 150 đặc điểm trên khuôn mặt đã được Meiigoo tiết lộ trong đoạn video ngắn giới thiệu cách hoạt động của tính năng mới. Sau khi mở máy và kích hoạt tính năng, màn hình sẽ tự động mở khóa.

[​IMG]

Đặc biệt hơn qua đoạn video quảng cáo này, chúng ta cũng có thể thấy thấy tốc độ mở khóa của sản phẩm mới Meiigoo Note 8 là khá nhanh nhưng trên thực tế thì chưa rõ tốc độ của máy là như thế nào.


Giá bán chỉ khoảng 159 USD

Meiigoo Note 8 được sản xuất với tiêu chí là một chiếc smartphone có nhiều tính năng, hỗ trợ tiện ích cho người dùng với trang bị màn hình Full HD+ 5.9 inch với tỷ lệ 18:9. Máy được tích hợp chip xử lý MT650T, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

[​IMG]

Ngoài ra Meiigoo Note 8 còn được trang bị camera kép ở mặt sau và camera trước 8MP giúp người dùng dễ dàng quay phim, chụp hình theo ý thích. Máy cũng được tích hợp viên pin 3.300 mAh, hỗ trợ hai SIM hai sóng, máy quét dấu vân tay và hệ điều hành Android 7.0.

Hiện nay giá bán của Meiigoo Note 8 chỉ khoảng 159 USD (tương đương khoảng 3,6 triệu đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét