Samsung xác nhận sẽ ra mắt Galaxy S9 tại MWC vào tháng 2 - Redi Mobile

Breaking

Post Top Ad

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Samsung xác nhận sẽ ra mắt Galaxy S9 tại MWC vào tháng 2

Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được công bố tại Mobile World Congress vào tháng 2 tới. Thông tin này được ông D.J Koh, Chủ tịch mảng kinh doanh mobile của  Samsung xác nhận.


Samsung Galaxy S8. (Ảnh: ZDnet)
Theo Zdnet, tại cuộc họp báo dành cho giới truyền thông Hàn Quốc ở CES 2018, ông D.J Koh đã nói rằng mẫu smartphone chủ lực đầu tiên năm 2018 của Samsung sẽ được giới thiệu tại MWC trong tháng Hai, ngày bán máy cũng sẽ được công bố tại sự kiện.
Trước đây, có nhiều tin đồn rằng hãng Hàn Quốc sẽ giới thiệu S9 tại CES. Năm ngoái, Samsung đã giới thiệu Galaxy S8 tại Unpacked Event vào tháng Ba ở New York và bắt đầu bán ra vào tháng Tư. Tuy nhiên, Galaxy S9 năm nay sẽ ra mắt sớm hơn 1 tháng và có thể bắt đầu bán ra từ tháng Ba tới.
Koh cũng nói rằng Samsung dự định sẽ ra điện thoại có thể gấp lại được vào khoảng năm tới. Năm ngoái, ông nói với các phóng viên ở Hàn Quốc rằng công ty đặt mục tiêu ra điện thoại có thể gấp được trong năm nay.
Lãnh đạo Samsung cho biết giao diện người dùng là trở ngại lớn nhất trong việc thương mại hóa và cho biết thêm công ty đang nỗ lực tìm cách vượt qua thách thức. Nguồn tin nội bộ của Samsung cho biết hãng dự định bắt đầu quá trình sản xuất vào cuối năm nay.
Ngoài ra, Koh nói Bixby 2.0 sẽ ra mắt trong năm nay, nhấn mạnh rằng tất cả các thiết bị Samsung sẽ hỗ trợ trợ lý ảo vào năm 2020.
Galaxy S9 có thể là chiếc smartphone của Samsung có bộ nhớ trong 512GB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét