Ảnh Render Của S9 Đã Xuất Hiện, Cảm Biến Vân Tay Sẽ Được Đặt Ở Vị Trí Mới - Redi Mobile

Breaking

Post Top Ad

Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Ảnh Render Của S9 Đã Xuất Hiện, Cảm Biến Vân Tay Sẽ Được Đặt Ở Vị Trí Mới

Những hình ảnh render mới lộ diện gần đây của Galaxy S9 đã giúp chúng ta có thể hình dung được ngoại hình như thế nào về flagship năm sau của ông lớn Hàn Quốc. Được biết, những hình ảnh này được dựng lên bởi CDA của chính công ty trụ sở Seoul và do trang 9191mobiles cũng như @OnLeaks – “ông trùm rò rỉ” khét tiếng làng công nghệ, hé lộ. Với nguồn tin có tiếng này thì khả năng rất cao đây sẽ là diện mạo chính thức của Galaxy S9.
Sau khi phải hứng chịu vô số “gạch đá” từ phía các chuyên gia cũng như người dùng thì có vẻ như Samsung đã biết lắng nghe các ý kiến từ khách hàng của mình. Minh chứng cho điều này đó chính là việc chuyển đổi vị trí cảm biến vân tay từ bên phải của camera sau xuống bên dưới.

[​IMG]



Vị trí mới này sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn cũng như không gây ảnh hưởng đến camera sau và giúp cho trải nghiệm sử dụng S9 được mượt mà hơn rất nhiều. Sự thay đổi về vị trí của cảm biến vân tay này cũng chính là sự khác biệt lớn nhất giữa Galaxy S9 so với người đàn anh S8 của mình.

S9 là phiên bản nâng cấp nhẹ của Galaxy S8, chỉ có 1 camera

Hầu hết những thông tin xoay quanh chiếc Galaxy S9 sắp ra mắt của hãng Samsung đều chỉ ra rằng chiếc smartphone này sẽ chỉ là bản nâng cấp nhẹ so với Galaxy S8 và không có nhiều thay đổi về mặt ngoại hình.

Xét về ngoại hình, Galaxy S9 sẽ có kích thước gần như tương đương với S8 nhưng sẽ ngắn hơn, to hơn và có thể dày hơn một chút. Cụ thể, GalaxyS9 sẽ có kích thước 147,6 x 68,7 x 8,4 mm trong khi người đàn anh S8 ra đời trước đó có kích thước 148.9 x 68.1 x 8.0 mm.

[​IMG]



Chiếc smartphone này cũng sẽ kế nhiệm những tính năng nổi bật trên S8 như màn hình cong tràn không viền, camera đơn, giắc tai nghe 3,5mm, chuẩn chống nước IP68.

Về thông số cấu hình, Galaxy S9 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 và có thể sẽ trang bị RAM 6GB. Sản phẩm sẽ có nhiều màu sắc, phiên bản như đen, vàng, xanh, bạc,…

Dự kiến, vào tháng sau, Samsung sẽ trình làng bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ tại sự kiện CES 2018 (diễn ra từ ngày 9/1 đến 12/1).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét