Lịch năm mới 2018 cho iOS, Android - Redi Mobile

Breaking

Post Top Ad

Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Lịch năm mới 2018 cho iOS, Android

Năm mới 2018 sắp tới, đây là thời điểm mà bạn cần chuẩn bị hành trang cho 12 tháng tiếp theo bằng các ứng dụng lịch có khả năng xem ngày tốt xấu, vận hạn, phong thủy,… và nhiều chức năng thú vị khác nữa mà TNS giới thiệu trong bài viết sau.

1. Lịch Vạn Niên 2018 – Lịch Âm 2018:

Là một tiện ích không thể thiếu trong đời sống hàng ngày, giúp các bạn dễ dàng tra cứu thông tin ngày tháng âm dương, xem ngày tốt – xấu và nhiều thông tin hữu dụng khác như mẹo vặt đời sống, xem nhịp sinh học, xem tử vi,…
Ứng dụng tương thích Android 4.0 trở lên. Dung lượng 13,2 MB.
Ứng dụng có giao diện đẹp và không quảng cáo. Chương trình mô phỏng giống lịch giấy treo tường, hiển thị những câu ngạn ngữ, châm ngôn. Bên dưới hiển thị lịch Âm và thời gian hiện tại,…

Bạn vuốt sang trái/phải để xem lịch các ngày tiếp theo hay trước đó. Bạn có thể đổi hình nền trên giao diện bằng cách bấm vào nút số 3. Nếu không muốn xem theo ngày, bạn có thể chuyển sang chế độ xem theo tháng. Bấm lên Lịch tháng hay số tháng (thí dụ: 12/2017).
Bên trên hiển thị thời tiết vị trí của bạn, bấm biểu tượng mặt trời/mặt trăng > nhập tên vị trí. Bạn có thể ghi chú trong ngày hoặc tương lai những việc cần làm như giỗ chạp, lễ hội, cưới hỏi,… Bấm Note > nút dấu cộng > thiết lập thời gian, lặp lại, lịch sử dụng, nhắc nhở > nhập nội dung vào hộp trống > Lưu.

Ghi chú tạo ra, bạn có thể sao lưu lên server của chương trình và tải về. Chức năng này cần internet để thực hiện. Bạn có thể xem ghi chú theo lịch âm, lịch dương bên trong mục Lịch tháng bên cạnh Note.


Ứng dụng còn có một số công cụ hữu ích khác như: Chi tiết (xem chi tiết giờ hoàng đạo, tiết khí, hướng xuất hành,… trong ngày theo lịch âm), Đổi ngày (xem ngày tương ứng giữ lịch dương và âm), Văn khấn (ý nghĩa và cách thực hiện khấn các ngày lễ). Và các công cụ khác trong trình đơn Menu: Chọn kiểu lật trang, Mẹo vặt cuộc sống, Nhịp sinh học, Lịch xuất hành, 12 cung hoàng đạo, Tử vi trọn đời, Thời tiết.

2. Lịch Vạn Niên 2018:

Một ứng dụng lịch Việt dành cho iOS hỗ trợ xem lịch âm dương, lịch tháng, xem tử vi, xem phong thủy, xem bói, tra cứu ngày lễ, hỗ trợ widget,…
Ứng dụng tương thích iOS 8.0 trở lên. Dung lượng 85 MB.
Lịch Vạn Niên 2018
Developer: NGUYEN VAN HUNG
Price: Free
Ứng dụng có giao diện trang nhã, dễ nhìn không gây rối mắt. Vào chương trình lần đầu, bạn sẽ được ứng dụng giới thiệu sơ qua các chức năng.

Bạn vuốt trái/phải để xem ngày tiếp theo/trước đó hay bấm vào nút Chi tiết/ngày hiện tại để xem thông tin can, chi. Vuốt lên/xuống để xem ngày này tháng sau hay tháng trước.

Bên dưới, hiển thị thời gian và ngày tháng năm âm lịch. Đặc biệt, bạn có thể xem thời gian của nhiều địa điểm trên thế giới. Bấm Giờ > nút dấu cộng > chọn địa điểm mong muốn.

Bạn chuyển qua Lịch tháng để xem lịch theo tháng, Đổi ngày để xem ngày tương ứng giữa lịch âm và lịch dương, Xem sao để biết vận hạn. Mục Thông tin khác, bạn có thể thay đổi chế độ hiển thị giờ, độ sáng và cung cấp nhiều công cụ hữu dụng khác như giải mã giấc mơ, tuổi xông nhà, xem ngày lễ, xem tử vị trọn đời, xem phong thủy, xem hướng nhà, xem tuổi xây nhà, bói tướng mạo,…
Ứng dụng còn hỗ trợ widget để bạn có thể xem lịch âm trong giao diện tiện ích thiết bị. Vuốt màn hình từ trên xuống và mở giao diện widget > bấm Sửa > bấm lên Lịch Vạn Niên 2018 để thêm vào. Sau đó, bạn có thể thay đổi vị trí hiển thị của tiện ích > bấm Xong lưu lại thiết lập.
Lịch năm mới 2018 cho iOS, Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét