Cách để Android luôn kết nối với Wi-Fi mạnh nhất - Redi Mobile

Breaking

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Cách để Android luôn kết nối với Wi-Fi mạnh nhất

Nếu như trên iOS phần lớn thao tác này được thực hiện tự động thì các thiết bị chạy Android không có tính năng tự động ngắt và chuyển sang Wi-Fi khác mạnh hơn. Vậy làm sao để thực hiện việc này?

Với điện thoại Android, để thiết bị tự động kiểm tra và kết nối với Wi-Fi mạnh nhất, bạn có thể sử dụng ứng dụng Wifi Switcher. Địa chỉ tải theo liên kết bên dưới, tương thích với Android 3.0 trở lên.
Wifi Switcher
Developer: Cloudie Development
Price: Free+ 
Sau khi cài đặt Wifi Switcher và khởi động ứng dụng, Wifi Switcher sẽ tự động phân tích và hiển thị toàn bộ các mạng Wi-Fi xung quanh bạn (hỗ trợ cả hai băng tầng 2,4GHz và 5GHz). Khi có được danh sách, bạn hãy chọn từ danh sách này các mạng Wi-Fi ưu tiên để kết nối bằng cách đánh dấu check vào mục Preferred. Sau này, ứng dụng sẽ đảm bảo rằng điện thoại Android của bạn chỉ kết nối với các Wi-Fi đã được đánh dấu.

Lưu ý là các mạng này bạn đã lưu mật khẩu Wi-Fi ở những lần kết nối trước đó, kể từ bây giờ ứng dụng sẽ dựa vào chất lượng kết nối để chọn và tự động kết nối vào mạng Wi-Fi mạnh nhất.
Wifi Switcher còn có một số tùy chọn khác như Switch Range để bạn thiết lập ngưỡng tín hiệu cần thiết để thiết bị tự động kết nối Wi-Fi khác, ví dụ như khi tín hiệu mạng chỉ còn một vạch sóng,  Ask Before Switching để hỏi bạn trước khi chuyển mạng và cuối cùng là Show Full SSID giúp hiển thị đầy đủ tên mạng.
Nguồn: Trainghiemso

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét