Hướng dẫn đổi logo boot hình trái táo trên iOS 11 chưa jailbreak - Redi Mobile

Breaking

Post Top Ad

Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Hướng dẫn đổi logo boot hình trái táo trên iOS 11 chưa jailbreak

Thủ thuật này giúp bạn có thể đổi logo boot hình trái táo cắn dở thành một logo khác bất kỳ, thay bằng logo Windows 10 chẳng hạn. Cách làm khá đơn giản.

Nếu mấy hôm trước bạn có xem Trải Nghiệm Số thì chắc bạn sẽ thấy mình có giới thiệu một tweak để “hack” một số thành phần iOS 11.0 > iOS 11.1.2 có tên là Torngat. Hôm nay Torngat vừa cập nhật bản mới có thêm phần đổi boot logo khá hay và thú vị, nếu bạn đổi logo trái táo thành Windows chắc bạn bè ngạc nhiên lắm. Cách làm như sau:
Bước 1: Tìm sẵn một logo trước, và bạn nên tìm logo có nền đen hoặc không màu (transparent) vì mặc định khi bạn khởi động thì logo quả táo là nằm trên nền đen. Copy địa chỉ URL của ảnh. Ví dụ logo Windows bên dưới, địa chỉ ảnh là http://pngimg.com/uploads/windows_logos/windows_logos_PNG35.png.
windows logos PNG35 - Hướng dẫn đổi logo boot hình trái táo trên iOS 11 chưa jailbreak
Bước 2: Bạn cài Tweakbox vào nếu chưa cài, sau đó xóa Torngat cũ đi nếu bạn đã cài ở bài trước rồi cài lại từ Tweakbox. Tiến hành tin cậy ứng dụng như bài trước, sau đó mở Torngat lên.
Bước 3: Sau khi tiến hành các thao tác để cấu hình hệ thống, bạn sẽ nhận được danh sách các lệnh có thể thực hiện, bạn hãy chọn lệnh mới được bổ sung là Bootlogo.
bootlogo 1 - Hướng dẫn đổi logo boot hình trái táo trên iOS 11 chưa jailbreak
Bước 4: Một popup hiện lên, bạn hãy dán địa chỉ ảnh vào và bấm Change. Đợi vài giây, cửa sổ Success hiện lên báo hiệu đã thành công.
bootlogo 2 - Hướng dẫn đổi logo boot hình trái táo trên iOS 11 chưa jailbreak
Bước 5: Lúc này bạn có thể khởi động lại để thấy sự thay đổi.
bootlogo 3 - Hướng dẫn đổi logo boot hình trái táo trên iOS 11 chưa jailbreak
Trường hợp bạn muốn đổi lại ảnh gốc, bạn vào lại mục Bootlogo và chọn Use Default. Chúc bạn vui vẻ. Bạn có thể tham khảo thêm video bên dưới chi tiết hơn của channel iDeviceHelp.
Theo iDeviceHelp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét